Trong từng khuôn viên kiến trúc của căn hộ gia đình hiện nay thì trần nhà được xem là yếu tố quan trọng tạo nên điểm nhấn. Ốp trần nhà được nhiều gia chủ lựa chọn như cách để nâng cấp không gian sống và sinh hoạt. Chính vì vậy mà nhiều nhà thiết kế đã cho ra đời các loại tấm nhựa với bảng giá khác nhau. Vậy đâu sẽ là bảng báo giá của tấm nhựa ốp trần nhà đúng và chuẩn nhất?

Đặc điểm của trần nhựa ốp trần nhà

Tấm nhựa ốp trần nhà thường là sản phẩm dùng thay thế trần gỗ thật. Sản phẩm này được làm từ nhựa cao cấp PVC (Polyvinylchloride) thông qua quy trình sản xuất hiện đại tiên tiến nhất đã đưa tone màu nâu giống gỗ thật 100%. Bên cạnh đó, còn nhờ những công thức chế tạo nhựa cao cấp sang tấm nhựa giả gỗ khó có thể so sánh và nhận dạng.

Tấm nhựa ốp trần nhà giả gỗ chất lượng
Tấm nhựa ốp trần nhà giả gỗ chất lượng

Nhựa ốp trần giả gỗ với chất liệu tương đối nhẹ nhưng có độ bền bỉ cao, có khả năng chịu lực tốt trong môi trường thi công tại các công trình, kiến trúc nhà ở. Nó được ép từ 3 – 4 lớp khác nhau nhằm chống sự va đập hiệu quả. Đặc biệt, trần nhựa này còn có tác dụng chống nóng, giữ được ấm và điều hòa nhiệt độ.

Đây quả thực được xem như một sáng tạo thân thiện môi trường mà thành phần đều có sự kết hợp từ gỗ đã qua kiểm chứng và chế biến. Trên những vân gỗ của tấm nhựa ốp trần nhà là những họa tiết rõ nét, đa dạng mẫu mã khác nhau giúp cho ra tấm nhựa sang trọng, đạt độ tinh tế nhất.

Tổng hợp các loại tấm nhựa ốp trần nhà phổ biến hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của gia chủ thì nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm tấm nhựa ốp trần nhà khác nhau. Sau đây sẽ là một vài tấm nhựa được xem là sử dụng phổ biến nhất, như sau:

Trần nhựa kích cỡ 60×60

Nhựa ốp trần nhà kích thước 60*60
Nhựa ốp trần nhà kích thước 60*60

Một trong những tấm nhựa ốp trần nhà được các chủ thầu yêu thích đó là tấm nhựa thả 60×60 có kích thước bằng tấm thạch cao. Đây là loại nhựa trần đẹp, chống nước mà giá thành cũng rất rẻ mang đến cho gia chủ không gian đẹp lạ.

Tấm ốp nhựa PVC phẳng

Dòng sản phẩm cao cấp có họa tiết vân gỗ sắc nét và tinh xảo. Do đó mà những tấm gỗ này được chủ thầu sử dụng nhiều trong làm công trình. Tấm nhựa này có thể đáp ứng được thời gian sử dụng lâu dài tại các khách sạn, nhà dân,..

Tấm nhựa ốp trần dạng sóng

Hiện nay, mẫu nhựa này đang khá rẻ nhưng dù vậy chất lượng của sản phẩm cũng không thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Với thiết kế dạng sóng, tuy tính thẩm mỹ không cao nhưng lại cực kỳ tiết kiệm. Khách hàng có thể bắt gặp được sản phẩm này tại phòng trọ cho thuê.

Mức giá quy định cho từng tấm nhựa ốp trần nhà

Hầu hết những tấm nhựa ốp trần nhà đều có mức giá khác nhau tùy vào chất liệu và kiểu dáng. Song, thông thường tấm nhựa này có giá giao động 250.000đ – 500.000 VNĐ/m2. Đối với nhựa PVC cao cấp lại có giá đắt hơn một chút khoảng 300.000 VNĐ/m2, cụ thể như:

Giá các tấm nhựa ốp trần nhà siêu tốt
Giá các tấm nhựa ốp trần nhà siêu tốt
  • Nhựa ốp trần không xốp cỡ 18cm có giá khoảng 180.000 VNĐ/m2.
  • Nhựa xốp ốp trần kích thước 18cm có giá 250.000 VNĐ/m2.
  • Nhựa Nano PVC cao cấp kích thước 40cm và dày 6mm có giá 400.000 VNĐ/m2.
  • Trần nhựa mang kích thước khoảng 600X600, dày 8mm có giá 000 VNĐ/m2.
  • Nhựa xốp phẳng chống nóng dày 25cm có giá 350.000 VNĐ/m2.

Một vài ưu điểm khi mua tấm nhựa ốp trần nhà

Tấm nhựa ốp trần nhà được làm từ nhựa  có những hoa văn gỗ thật vậy nên nó khá được yêu thích để trang trí thêm vào nội thất. Sau đây sẽ là một vài điểm nổi bật của dòng sản phẩm này:

Độ bền bỉ của tấm nhựa

Chất lượng sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi nó đảm bảo được độ bền dẻo và chắc chắn, có khả năng chống nước tốt nhất. Thêm vào đó trần nhựa làm từ gỗ chống mọi sự tấn công của các loại côn trùng như kiến, mọt,…

Ưu điểm khi sử dụng những tấm nhựa làm ốp trần nhà
Ưu điểm khi sử dụng những tấm nhựa làm ốp trần nhà

Quá trình thi công nhanh gọn

Tấm nhựa ốp trần nhà giả gỗ này có trọng lượng nhẹ. Ngoài ra còn có thể chịu được lực lớn giúp rút ngắn thời gian thi công cũng như vận chuyển chưa tới 23h. Quá trình thi công và lắp đặt cũng không tạo ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Cách âm và chịu nhiệt tốt

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến khả năng chống chịu nhiệt cực tốt của tấm nhựa ốp trần này. Được biết, sản phẩm được làm từ chất liệu thông minh, hiện đại đạt 95% bức xạ nhiệt mặt trời. Vậy nên nó giúp chống nóng rất hiệu quả ngay cả khi để dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Kết luận

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về tấm nhựa ốp trần nhà cũng như bảng giá mới nhất được cập nhật trong thời gian gần đây. Hy vọng rằng với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm thì gia đình có thể tìm cho mình tấm nhựa phù hợp để nâng cấp không gian sống mang lại tính thẩm mĩ.