Với mỗi khách hàng khi chọn mua một sản phẩm nào đó họ sẽ luôn luôn quan tâm đến những câu hỏi như: Sản phẩm có nhiều loại không? Có đa dạng để lựa chọn và ứng dụng được vào thực tế nhiều không? Và đối với sản phẩm tấm trần nhựa ốp tường PVC cũng vậy, chúng tôi vẫn thường xuyên nhận được những câu hỏi như vậy khi khách hàng liên hệ. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua các kích thước của tấm trần nhựa ốp tường PVC giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình.

Kích thước và ứng dụng thực tế của tấm trần nhựa ốp tường PVC hiện nay

Trước khi giúp khách hàng tìm mua được tấm trần nhựa ốp tường PVC ở đâu uy tín chất lượng, dưới đây sẽ là những số liệu về kích thước và ứng dụng thực tế chuẩn xác nhất hiện nay của tấm trần nhựa ốp tường PVC.

Tấm trần nhựa ốp tường PVC được sử dụng khá phổ biến hiện nay
Tấm trần nhựa ốp tường PVC được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Kích thước của tấm trần nhựa ốp tường PVC đúng quy chuẩn 2022

Tấm trần nhựa ốp tường PVC có kích thước rất đa dạng và phong phú bởi có kích thước của hai loại đó là: tấm trần nhựa ốp tường PVC vân đá và tấm trần nhựa ốp tường PVC vân gỗ. Kích thước sẽ đi cùng độ dày,vì vậy nếu độ dày càng cao thì khả năng chịu lực và cách âm sẽ càng tốt.

Với kích thước đa dạng của tấm trần nhựa ốp tường PVC, khi thi công công trình sẽ giúp tiết kiệm được chi phí bởi không phải cắt bỏ đi những phần thừa. Thêm vào đó, thi công cũng trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Kích thước tấm trần nhựa ốp tường PVC được chia thành 2 loại chính:

  • Kích thước tấm trần nhựa ốp tường PVC vân đá:

Kích thước: 1220x2440mm (1.22m x 2.44m)

Độ dày: 5mm; 3.8mm; 3mm

  • Kích thước tấm trần nhựa ốp tường PVC vân gỗ:

Kích thước : 600(rộng) x 2900mm(dài); 400(rộng) x 2900mm(dài)

Độ dày: 6.5mm; 8.5mm

Đa dạng về kích thước và màu sắc
Đa dạng về kích thước và màu sắc

Ứng dụng thực tế của tấm trần nhựa ốp tường PVC

Tấm trần nhựa ốp tường PVC(Polyvinylchloride) đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vì vậy nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc đã được các nhà sản xuất cho ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Phù hợp với rất nhiều không gian, từ thấp đến cao, rộng đến hẹp nhờ kích thước đa dạng, vì vậy tấm trần nhựa ốp tường PVC đã được áp dụng cho nhà ở, nhà hàng, khách sạn, công ty,… Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số ứng dụng thực tế của sản phẩm cho quý khách hàng tham khảo.

  • Kết hợp tấm nhựa ốp tường giả đá và tấm nhựa ốp tường giả gỗ cho trần

Thay vì chỉ sử dụng một vật liệu chúng ta có thể sử dụng cùng lúc nhiều vật liệu để làm tăng tính thẩm mĩ, đa dạng và giảm sự nhàm chán. Điều này sẽ giúp căn nhà bạn được phát huy sự tinh tế.

  • Kết hợp tấm nhựa ốp tường giả đá và tấm nhựa ốp tường giả gỗ cho tường

Kết hợp hai sản phẩm là tấm nhựa ốp tường giả đá và giả gỗ sẽ làm căn nhà bạn mang phong cách hiện đại và sang trọng. Hầu như mọi khách hàng đều có nhu cầu này bởi họ muốn có sự hài hòa và nổi bật sự tinh tế cho căn nhà.

  • Tấm nhựa ốp tường giả đá cho trần ngoài trời

Với việc ốp cho trần ngoài trời những tấm nhựa ốp tường giả đá sẽ làm cho căn nhà trở nên nổi bật và sang trọng hơn ngay từ vẻ bề ngoài. Không chỉ vậy tấm nhựa ốp tường giả đá còn có đặc điểm không thấm nước giúp căn nhà bạn giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Với mẫu mã, màu sắc đa dạng tấm trần nhựa ốp tường PVC được khách hàng sử dụng từ ngoài vào trong căn nhà
Với mẫu mã, màu sắc đa dạng tấm trần nhựa ốp tường PVC được khách hàng sử dụng từ ngoài vào trong căn nhà

Nội thất Việt Ánh – đơn vị uy tín và chất lượng về tấm trần nhựa ốp tường PVC

Nội thất Việt Ánh là địa chỉ cung cấp các vật liệu ốp tường – trần uy tín,mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, cũng như đem lại cho bạn cảm giác tốt nhất khi trải nghiệm sản phẩm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật với tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, dễ dàng xử lý và thi công mọi công trình. Các nhân viên luôn hoàn thành công việc một cách nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Thông thường mỗi thương hiệu sẽ đưa ra giá chiết khấu của sản phẩm dựa theo tổng đơn hàng, số lượng càng nhiều giá thành sẽ càng được ưu đãi hơn. Nhưng quý khách hàng đừng lo lắng, Nội thất Việt Ánh chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng, chi tiết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Vì vậy, để được báo giá tấm trần nhựa ốp tường PVC tốt nhất bạn hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về kích thước cũng như ứng dụng của tấm trần nhựa ốp tường PVC. Nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Nội thất Việt Ánh để được tư vấn và lựa chọn cho căn nhà mình những sản phẩm ưng ý nhất.