Nhựa ốp trần đang là một trong những vật dụng được dùng chú trọng để trang trí nội thất. Ngày nay nhiều gia chủ đã sử dụng vật liệu này để thay thế ốp la phông hay trần thạch cao để nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu trần nhựa PVC giả gỗ đang hot nhất hiện nay.

Top những mẫu trần nhựa PVC giả gỗ tốt nhất

Nhựa PVC (Polyvinylchloride) là vật dụng được làm từ nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia khác nhau. Vậy nên nó đa dạng về màu sắc, chất liệu và kích thước. Nhưng nhìn chung thì sản phẩm này được ứng dụng trong ốp tường, trần và các vách ngăn trong ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu trần nhựa PVC giả gỗ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.

Mẫu nhựa PVC giả gỗ hot nhất hiện nay
Mẫu nhựa PVC giả gỗ hot nhất hiện nay

Nhựa trần PVC dạng phẳng

Trần nhựa dạng phẳng là một trong những mẫu trần nhựa PVC giả gỗ khá phổ biến tại Việt Nam. Kích thước của tấm nhựa này khoảng 30 – 40 cm bề rộng với tông màu chủ đạo là trắng sữa. Loại vật liệu này được thi công ở những nơi có khoảng cách trần cách sàn thấp như là văn phòng, công trình phụ hay là phòng ngủ mà khách hàng không quá khắt khe về độ thẩm mỹ cũng như chi phí thi công là rẻ.

Trần nhựa PVC vân gỗ

Một trong những mẫu trần nhựa PVC giả gỗ tốt nhất đó là nhựa vân đá và vân gỗ được dùng để ốp trần. Song, những công dụng mà tấm nhựa này mang lại là vô kể. Với thiết kế đa dạng, đẹp mắt cũng dễ dàng được vệ sinh thì việc sử dụng vật liệu này để thi công trong mọi công trình là một ý tưởng tuyệt vời.

Nhựa PVC vân gỗ ốp trần nhà
Nhựa PVC vân gỗ ốp trần nhà

Tấm nhựa PVC vân gỗ hiện nay trên thị trường đang có giá khá rẻ hợp với những gia đình bình dân. Trung bình kích thước của một tấm nhựa sẽ rơi vào khoảng 30 – 60 mm với chiều dài là 300 cm.

Nhựa ốp trần PVC giả gỗ cực đẹp

Đa số gia chủ đều thích sử dụng nhựa ốp trần giả gỗ trong thiết kế trần nhà. Đây có thể xem như một xu hướng phổ biến chung giúp mang lại không gian sang trọng, thoải mái thoáng mát cho gia đình. Đồng thời đây là sản phẩm mang sắc màu tự nhiên thân thiện với môi trường và con người.

Khi kỹ thuật viên bắn tấm nhựa PVC trực tiếp lên trên trần nhà thì sẽ rất dễ dàng bởi vật liệu này được cấu tạo từ chính nhựa PVC  nên có trọng lượng nhẹ. Thêm vào đó, nó còn được bao phủ thêm lớp Laminate bên ngoài làm tăng độ bền màu và kéo dài tuổi thọ của ốp trần lên tới 30 năm.

Vật liệu nhựa ốp tường PVC
Vật liệu nhựa ốp tường PVC

Nhựa ốp trần PVC nano

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ mà các mẫu trần nhựa PVC giả gỗ ngày càng được làm công phu và tinh xảo hơn, trong đó có nhựa nano. Loại nhựa này có khả năng chống thấm nước và chống bụi bẩn bám vào. Đặc biệt nó có tuổi thọ lâu dài lên tới trên 30 năm.

Là dòng sản phẩm được làm từ nhiên liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Người thợ có thể dễ dàng uốn cong tấm nhựa theo những đường gấp khúc của công trình. Vì vậy quá trình lắp đặt và thi công diễn ra khá nhanh chóng.

Nhựa PVC dạng sóng Composite

Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt so với giá thành chung. Bởi vì nó được sử dụng để làm tăng điểm nhấn cho trần nhà nên dễ dàng tạo ra không gian thoải mái, gần gũi ấm cúm cho gia đình.

Mẫu nhựa ốp trần PVC lam sóng
Mẫu nhựa ốp trần PVC lam sóng

Địa chỉ cung cấp những mẫu nhựa PVC giả gỗ tốt nhất 2022

Hiện nay trên cả thị trường trong và ngoài nước đều có rất nhiều doanh nghiệp tập trung vào sản xuất vật liệu phục vụ cho công nghiệp xây dựng, đặc biệt là các loại nhựa ốp tường, trần, vách ngăn. Tuy nhiên để tìm một đơn vị uy tín lành nghề và thực sự dày dặn kinh nghiệm thì quý khách có thể tìm ngay tới Nội thất Việt Ánh.

Ngay từ khi thành lập, công ty đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc với doanh thu sản phẩm thuộc top cao trong nước. Việt Ánh làm việc xuất phát từ cái tâm, vậy nên họ luôn cố gắng chủ động để hoàn thiện và phát triển không ngừng cả về nguồn nhân lực lẫn sản phẩm. Đặc biệt luôn lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo trình độ trình độ tay nghề nhân công.

Nội thất Việt Ánh cam kết đội ngũ nhân viên đã được qua đào tạo bài bản với tay nghề cao, có nhiều năm hoạt động trong nghề và quan trọng hơn hết những chất liệu mà công ty sử dụng là hàng thật chính hãng 100%. Vậy nên nếu như khách hàng đang tìm kiếm địa đơn vị cung cấp mẫu trần nhựa PVC giả gỗ cao cấp thì đến Việt Ánh nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Kiến Hưng, quận Hà Đông, thuộc thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 096.645.77 75.

Kết luận

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin cung cấp cho khách hàng những mẫu trần nhựa PVC giả gỗ cao cấp nhất. Hy vọng khách hàng sẽ hài lòng với những vật liệu này và chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất.