Phào chỉ nhựa ốp tường là một trong những dòng vật liệu nội thất mới nhưng đã chiếm được sự tin dùng từ khách hàng. Chúng được xem là loại phào chỉ thông minh, đa năng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong ngành nội thất.Vậy phào chỉ nhựa có đa dạng không? Có những mẫu mã như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top các loại phào chỉ ốp tường đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Các loại mẫu phào chỉ nhựa ốp tường thông dụng nhất hiện nay

Phào chỉ nhựa là vật liệu trang trí nội thất, thường được lắp đặt tại các vị trí chịu lực lớn như góc tường, chân tường, … Phào chỉ nhựa ốp tường được làm từ chất liệu nhựa Polyvinyl Clorua nên có tính chất nổi bật là chịu được lực tác động lớn.

Phào chỉ nhựa được xem là giải pháp che khuất khuyết điểm trên tường hiệu quả, bảo vệ tường, tiết kiệm được đáng kể chi phí cho người dùng và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Phào chỉ P0013 – VA06

Đây là loại phào chỉ nhựa ốp tường có lượng khách quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với đặc điểm vân gỗ, được thiết kế tinh tế ở từng đường vân, phào chỉ P0013-VA06 là một sản phẩm của công ty nội thất Việt Ánh được sản xuất bằng công nghệ cao, chống trầy xước, chống cháy, không bị ẩm mốc, mối mọt. Màu sắc của tấm phào chỉ có màu ngả nâu đậm, tựa một miếng gỗ của thân cây lâu đời, dễ phối kết hợp với các loại tấm nhựa ốp tường, tạo không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Phào chỉ nhựa ốp tường có thiết kế tinh tế
Phào chỉ nhựa ốp tường có thiết kế tinh tế

Phào chỉ P0013 – VA12

Đây là loại phào chỉ giả gỗ có màu trắng bạc. Các đường vân chạy dọc và song song với nhau tạo đường nét thanh thoát. Phào chỉ này có dạng vòm, hay được sử dụng để ốp các chân tường hoặc góc tường. Bề mặt được phủ một lớp giống vân gỗ tự nhiên, trong thi công loại phào chỉ này thường được sử dụng kết hợp với các loại tấm ốp tường có tone màu sáng để có sự tương đồng với nhau. Chúng được sử dụng nhiều để ốp tường tại phòng khách, giúp ngôi nhà sáng và sang trọng hơn.

 Phào chỉ P0056 – VA06

Loại phào chỉ này được sản xuất để dành cho ốp tại vị trí các góc cạnh của tường. Khi thi công ốp tấm nhựa tường, tại các góc của ngôi nhà, sau khi ốp sẽ để lộ ra một đường hở mà các tấm ốp không thể nào làm dán kín lại được. Giải pháp lúc này đó chính là sử dụng phào chỉ P0056 – VA06, một sản phẩm phào chỉ của công ty nội thất Nam Á. Phào chỉ ốp tường này được làm bằng chất liệu composite với hai thành phần chính là nhựa nguyên sinh pvc và thành phần bột đá siêu mịn. Bề mặt chúng được phủ một lớp vân gỗ giống gỗ tự nhiên tuyệt đối, màu sắc nâu đậm, với hình dáng tựa cánh mũi giúp ôm sát vào góc tường.

Màu sắc sang trọng
Màu sắc sang trọng

Phào chỉ P0056 – VA12

Cũng tương tự như loại phào chỉ P0056 – VA06, loại phào chỉ này cũng thuộc loại vân gỗ, tuy nhiên chúng có màu trắng ngà, thường được kết hợp với các loại ốp tường màu sáng.Trong thi công nội thất hiện nay, người ta dần chuyển sang xu hướng chọn các loại phào chỉ nhựa ốp tường thay vì các loại đá thạch cao hoặc gỗ thật, bởi chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài tính thẩm mỹ không kém cạnh các loại gỗ thật, phào chỉ nhựa cũng có độ bền cao,có tính năng chống bám bụi bám bẩn rất tốt nên người dùng có thể dễ dàng lau chùi mà không cần tới các hóa chất tẩy rửa.

Phào chỉ P0025-VA53

Một loại phào chỉ cũng được ưu chuộng nữa, đó là loại P0025 – VA53 của công ty nội thất Việt Ánh. Loại này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với công dụng ốp chân tường hoặc làm viền khung tranh. Một bức tường đẹp không chỉ ở màu sắc mà còn là sự hoàn hảo ở các góc cạnh. Hiện nay, trong thi công người thợ luôn quan tâm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt là chân tường là một vị trí ít ai nghĩ tới. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất sử dụng tấm ốp chân tường, ta có thể nhìn thấy sự khác biệt hoàn toàn của ngôi nhà. Chính miếng ốp chân tường đã giúp cho không gian trở nên nổi bật, không bị trống trải, đơn điệu và cứng ngắc.

Đặc biệt hơn nữa, phào chỉ nhựa ốp tường – nội thất Việt Ánh có khả năng chịu được lực tác động lớn, chống ẩm mốc cho bức tường của ngôi nhà. Chúng được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, màu sắc tinh tế, có độ bền cao, đáp ứng được tính mỹ phẩm cho mọi phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Phào chỉ tường có độ bền cao, không bị ẩm mốc, cong vênh
Phào chỉ tường có độ bền cao, không bị ẩm mốc, cong vênh

Tại sao cần sử dụng phào chỉ nhựa ốp tường?

Hiện nay, phào chỉ nhựa PVC(Polyvinylchloride) được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, kết hợp công nghệ phủ film Nano nên có cấu trúc rắn chắc, bề mặt sáng mịn.

Phào chỉ nhựa là vật liệu trang trí có nhiều ứng dụng trong thi công xây dựng. Đặc biệt là ở thời kỳ hiện nay, yêu cầu về thiết kế và trang trí nội thất của căn nhà ngày càng khắt khe hơn. Phào chỉ được sản xuất để đáp ứng được các yêu cầu này với những ưu điểm đáng được kể đến như:

  • Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường..
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng sử dụng.
  • Tạo điểm nhấn trong thiết kế, giúp căn nhà có tính thẩm mỹ cao hơn.

Trước sự đa dạng của các loại phào chỉ nhựa ốp tường, khách hàng cần được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Việt Anh qua các địa chỉ liên lạc sau:

Nội thất Việt Ánh Hà Nam

  • Địa chỉ: Khu đô thị Hòa Mạc – H. Duy Tiên- Hà Nam.
  • Sdt: 0967157775.

Nội thất Việt Ánh Thanh Hóa

  • Địa chỉ: Lô CC3- 2 KCN – Đông Thọ – Tp. Thanh Hóa – Thanh Hóa.
  • Sdt: 0378957775.

Nội thất Việt Ánh Hà Nội

  • Địa chỉ: Kiến Hưng – Q. Hà Đông – Hà Nội.
  • Sdt: 0966457775
Thi công ốp phào chỉ nhựa
Thi công ốp phào chỉ nhựa

Kết luận

Bài viết trên đây đã nêu được các loại phào chỉ nhựa ốp tường được ưa chuộng nhất hiện nay. Với mỗi loại phào chỉ sẽ có những đặc điểm riêng để sử dụng cho các vị trí khác nhau, giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng và tinh tế hơn. Hãy đến với nội thất Việt Ánh để tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm này hơn nhé !