Thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách những năm trở lại đây được đông đảo khách hàng sử dụng bởi sự chất lượng và giá thành tốt. Thanh lãm gỗ nhựa sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như kiểu sáng đẹp, mức giá hợp lý, dễ thi công. Vì vậy, chúng được dùng nhiều trong trang trí ngoại thất và nội thất. Để biết thêm thông tin về về vật liệu này, mời bạn đọc theo dõi top 90+ thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách siêu đẹp năm 2022 dưới đây.

Top những mẫu thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách siêu đẹp năm 2022

Phòng khách luôn là tâm điểm chú ý của mọi người khi bước vào nhà. Chính vì vậy, thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách luôn là lựa chọn mang lại thẩm mỹ cao trong kiến trúc. Sự ra đời của sản phẩm này đáp ứng cho nhiều hạng mục công trình và được sử dụng rộng rãi cho khu vực phòng khách. Để lựa chọn mẫu thanh lãm gỗ nhựa đẹp cho phòng khách nhà mình, bạn có thể tham khảo top những mẫu thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách siêu đẹp hiện nay.

Thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách AK06 màu chiu liu

Thanh lãm gỗ nhựa – Nội thất Việt Ánh giả gỗ chiu liu được ứng dụng nhiều nhất. Màu sắc giả gỗ này thường được làm y hệt màu gỗ chiu liu thật, mang đến cho không gian phòng khách cảm giác thanh lịch và sang trọng. Đây cũng là màu sắc mang lại cho mọi người cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên sau khi hoàn thiện xong. Bởi vì, những thanh lam gỗ nhựa màu chiu liu như những thanh gỗ thật.

Thông thường, thanh lam giả gỗ có 2 loại là loại bản to và loại bản nhỏ. Điều này dễ dàng phù hợp cho mọi ý tưởng thiết kế của khách hàng. Thêm vào đó, màu giả gỗ chiu liu kết hợp với màu chỉ nẹp khi hoàn thiện sẽ tạo ra một bản thiết kế hoàn hảo cho không gian của bạn.

Màu gỗ chiu liu mang đến cho không gian phòng khách cảm giác thanh lịch và sang trọng
Màu gỗ chiu liu mang đến cho không gian phòng khách cảm giác thanh lịch và sang trọng

Thanh lãm gỗ nhựa trang trí phòng khách AK159 màu gỗ sồi

Nếu màu gỗ chiu liu thường trầm hơn và đậm màu hơn thì màu gỗ sồi là một lựa chọn tuyệt vời. Màu thanh lam giả gỗ sồi thường có màu vàng tươi sáng, mang đến cảm giác rực rỡ, ấm áp. Màu sắc vàng tươi sáng được đặt trong phòng khách sẽ làm cho không gian thoáng đãng hơn, phù hợp với những người yêu ánh nắng và thích sự phóng khoáng.

Thanh lãm gỗ nhựa màu sồi chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Đây cũng là màu sắc phù hợp với những căn nhỏ nhỏ hẹp, có không gian hạn chế. Màu vàng cây sồi mang đến cảm giác mở rộng không gian hơn và tạo hiệu ứng thông thoáng cho căn phòng.

Màu gỗ chiu liu mang đến cho không gian phòng khách cảm giác thanh lịch và sang trọng
Màu gỗ chiu liu mang đến cho không gian phòng khách cảm giác thanh lịch và sang trọng

Thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách AK161 trắng ngà

Thanh lam gỗ nhựa màu trắng ngà có đường vân gỗ sắc nét, tự nhiên. Đây là mẫu thiết kế mới được dùng để tạo điểm nhấn ở các kệ sách, tranh treo hay vách trang trí trong không gian phòng khách. Màu trắng ngà thường mang đến cảm giác đơn điệu nhưng khi kết hợp với các vật dụng trang trí ở phòng khách sẽ làm cho không gian thêm tươi sáng, sạch sẽ và hiện đại.

Thanh lam gỗ nhựa màu trắng ngà có đường vân gỗ sắc nét, tự nhiên
Thanh lam gỗ nhựa màu trắng ngà có đường vân gỗ sắc nét, tự nhiên

Thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách AK159 tròn

Đây là thanh lam gỗ có sự kết hợp đặc biệt giữa màu sắc, xen kẽ lẫn nhau. Mẫu thanh lam gỗ nhựa này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự kết hợp hoàn hảo giữ những đường sóng vân gỗ với những rãnh màu cam đẹp mắt. Chắc chắn khi trang trí mẫu thanh lam này vào không gian nhà bạn sẽ tạo ra những mảng trang trí vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách giả đá màu xám

Những thanh lãm gỗ nhựa giả đá là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bởi vẻ đẹp gần gũi, tự nhiên. Chúng mang đến cảm giác nguyên thủy, sơ khai. Sử dụng tấm thanh lam gỗ nhựa giả đá trang trí dễ giúp quá trình thi công trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, mức giá bạn phải trả không quá cao so với dòng thanh lam đá thông thường.

Thanh lam giả đá với màu xám là những mẫu giả đá đẹp và độc đáo. Cấu tạo của những tấm thanh lam cho phép người dùng linh hoạt, dễ dàng thi công và thực hiện theo từng ý tưởng, đem đến vẻ đẹp ấn tượng và hiện đại.

Nội thất Việt Ánh – đơn vị cung cấp thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách

Hiện nay, Nội thất Việt Ánh là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dòng sản phẩm thanh lãm gỗ nhựa. Đây chính là địa chỉ góp phần tạo nên không gian phòng khách nhà bạn thêm đẹp và ấn tượng. Đến với Việt Ánh, người dùng không chỉ mua được những sản phẩm chính hãng mà còn nhận được những lợi ích sau đây:

  • Giá cả phải chăng với những ưu đãi khủng cho cả khách hàng trung thành và khách hàng mới.
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng.
  • Chính sách đổi trả 100%.
  • Hệ thống nhân viên công trình giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Lời kết

Thanh lãm gỗ nhựa là một vật liệu quan trọng trong trang trí phòng khách nhà bạn. Hy vọng từ bài viết top 99+ thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách siêu đẹp năm 2022, bạn đã chọn được mẫu thanh lam gỗ nhựa ưng ý cho bản thân mình. Hãy đến với Nội thất Việt Ánh đã có nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này nhé.

CÔNG TY NỘI THẤT VIỆT ÁNH

  • Trụ sở chính: Khu đô thị Hòa Mạc – Duy Tiên – tỉnh Hà Nam
  • Cơ sở: Kiến Hưng – Q.Hà Đông – Hà Nội (cạnh sân golf Hà Đông)
  • Chi nhánh: kcn Tây Bắc Ga – P. Đông Thọ – TP. Thanh Hóa.
  • Email: noithatvietanhhn@gmail.com
  • Sdt: 0967157775.