Tấm nhựa ốp tường từ lâu đã trở nên phổ biến với các hộ gia đình và được lựa chọn để trang trí cho không gian trong nhà. Những tấm nhựa ốp tường luôn có đa dạng màu sắc, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn, giá cả hợp lý, phải chăng. Vậy bạn có thắc mắc nhân tố nào ảnh hưởng đến mức giá tấm nhựa và địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng không? Hãy cùng bài viết làm rõ những vấn đề này nhé.

Những nhân tố ảnh hưởng đến giá của một tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Tấm nhựa ốp tường không chỉ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mà giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Mức giá của một tấm nhựa ốp tường có thể sẽ biến động ít nhiều phụ thuộc vào các nhân tố như sau:

Chủng loại sản phẩm

Hiện nay, những tấm nhựa ốp tường là khái niệm ám chỉ những vật liệu tấm ốp có sự tham gia của chất liệu nhựa. Tuy nhiên, tấm nhựa ốp tường có 3 loại chính và mức giá của chúng cũng có sự khác biệt.

  • Tấm nhựa ốp tường giả gỗ: Đây là loại tấm ốp tường được làm từ nhựa tổng hợp và bột gỗ. Vì vậy, mức giá cho một tấm nhựa gỗ dao động từ 400.000 đồng – 450.000 đồng.
  • Tấm nhựa ốp tường giả họa tiết: Đây là loại tấm ốp tường được làm bởi 2 lớp nhựa PVC ( Polyvinylchloride ), 2 lớp bảo vệ phía trên và 1 lớp họa tiết. Vì vậy, mức giá cho một tấm nhựa giả họa tiết là 380.000 đồng.
  • Tấm ốp tường nhựa thuần: Đây là loại tấm ốp được làm hoàn toàn từ nhựa. Vậy nên, mức giá của một tấm nhựa thuần là 300.000 đồng.
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ có giá thành khác nhau tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ có giá thành khác nhau tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm

Thương hiệu sản phẩm

Mỗi thương hiệu đều có một công thức gia công độc đáo và riêng biệt cho từng loại sản phẩm cụ thể của mình. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu tạo nên tấm nhựa ốp tường cũng khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến giá thành của một tấm nhựa ốp tường mà thương hiệu niêm yết khi đưa ra thị trường.

Ngoài ra, những thương hiệu càng uy tín, càng lâu năm, càng có nhiều khách hàng chủ chốt thì sẽ có những phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm tấm nhựa ốp tường. Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng khiến thương hiệu nâng mức giá sản phẩm cao hơn so với giá thị trường. Và tùy vào thương hiệu bạn lựa chọn sẽ có một mức giá cụ thể.

Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng khiến thương hiệu nâng mức giá sản phẩm cao hơn so với giá thị trường
Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng khiến thương hiệu nâng mức giá sản phẩm cao hơn so với giá thị trường

Quyết định đặt giá của nhà bán lẻ

Nhà bán lẻ thực chất là những nhà phân phối sản phẩm. Họ sẽ là người đưa trực tiếp sản phẩm đến tay khách hàng. Nhà phân phối được chia làm nhiều cấp như cấp 1, cấp 2,…

Nhà phân phối cấp 1 không nhập trực tiếp hàng từ nhà sản xuất mà thông qua kênh trung gian. Vậy nên mức giá có thể bị độn lên 10-30%. Khi đến tay khách hàng, con số này có thể là 100-200%. Kênh phân phối cấp càng cao đồng nghĩa với giá cả của sản phẩm càng cao.

Nhà bán lẻ là những người có ảnh hưởng đến giá cả một tấm nhựa ốp tường
Nhà bán lẻ là những người có ảnh hưởng đến giá cả một tấm nhựa ốp tường

Nội thất Việt Ánh – Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng

Nội thất Việt Ánh ra đời năm 1990. Đây là tổ chức có quy mô và tầm vóc lớn trong việc đầu tư máy móc, trang thiết bị sản xuất tấm nhựa ốp tường. Với chiến lược kinh doanh thay đổi thích hợp và cởi mở trong từng giai đoạn, đây chính là địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng trên diện rộng.

Nội thất Việt Ánh sở hữu dây chuyền phân phối nội thất tiên tiến nhất Việt Nam. Các dòng sản phẩm rất đa dạng với chất lượng luôn được đảm bảo. Tấm nhựa ốp tường của Nội thất Việt Anh có đủ mẫu mã, hình thức, màu sắc với các đặc tính như cách nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, không thấm nước, bắt lửa…Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tấm nhựa ốp tường đều được nhập khẩu 100% với độ bền lên tới hơn 20 năm.

So với chất liệu gỗ hay sản phẩm tấm ốp từ thương hiệu đối thủ, Nội thất Việt Ánh luôn tự hào là đơn vị phân phối có giá cả hợp lý nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo chi tiết giá cả bằng cách liên hệ trực tiếp với cửa hàng thông qua zalo, messenger, hay số hotline để được tư vấn hiệu quả. Khách hàng khi mua sản phẩm tại Việt Anh luôn nhận được những phần thưởng ưu đãi khủng lên tới 50% từ cửa hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể thuê đội ngũ nhân viên lắp đặt tấm nhựa ốp tường cho nhà của mình. Nhân viên tại Việt Ánh luôn phải trải qua quy trình đào tạo bài bản. Họ là những người am hiểu nhất về sản phẩm. Vậy nên, dễ dàng lắp đặt sản phẩm, tránh để lộ khuyết điểm, tăng hiệu quả làm việc và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Nội thất Việt Ánh - Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng
Nội thất Việt Ánh – Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng

Lời kết

Tấm nhựa ốp tường ra đời sẽ khắc phục được những yếu điểm của chất liệu trang trí khác. Chính vì vậy, tại sao bạn không thử sử dụng sản phẩm này cho không gian của mình? Hãy đến với Nội thất Việt Ánh- địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng để trải nghiệm và lựa chọn từng mẫu ốp tường phù hợp.

Danh sách các địa chỉ đơn vị nhà phân phối tấm ốp của Nội Thất Việt Ánh:

Đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường Hà Nam chính hãng, giá rẻ
Cung cấp tấm nhựa ốp tường Thanh Hóa chính hãng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Thanh Xuân chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Hà Đông chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Ba Đình chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Hoàng Mai chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Đống Đa chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Từ Liêm chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Tây Hồ chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Long Biên chất lượng
Địa chỉ phân phối tấm nhựa ốp tường Thanh Trì chất lượng